Thi công trần nhựa giá rẻ tại Bình Dương

Thi công trần nhựa giá rẻ tại Bình Dương đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ thi công trần nhựa giá rẻ tại Bình Dương.

Thi công trần nhựa tại Bình Dương là gì?

Thi công trần nhựa là việc sử dụng các vật liệu nhựa như nhựa PVC, Nhựa NANO, gô nhựa trong hà và ngoài trời. Có nhiều loại vật liệu để thi công trần nhựa như nhựa PU, nhựa PP, nhựa PVC, nhựa epoxy. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh phí mà chủ đầu tư có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Thi công trần nhựa có ưu điểm là tạo độ bền cao, bề mặt nhẵn mịn, dễ vệ sinh, chống thấm nước hiệu quả. Vì vậy, thi công trần nhựa thường được sử dụng cho các công trình dân dụng như nhà xưởng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...



Lý do nên thi công trần nhựa tại Bình Dương

Có rất nhiều lý do khiến thi công trần nhựa được ưa chuộng hiện nay:

  • Tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng vật liệu trang trí trần thông thường như gỗ, đá, thạch cao.
  • Tạo bề mặt phẳng, mịn, dễ dàng vệ sinh. Không bám bụi và không bị bong tróc như sơn.
  • Chống thấm nước, ẩm mốc hiệu quả, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
  • Độ bền cao, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ lên tới hàng chục năm nếu được thi công đúng quy trình.
  • Tạo không gian sáng, thoáng và sang trọng cho công trình. Có thể phối hợp nhiều màu sắc đa dạng.
  • Thi công nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.


Quy trình thi công trần nhựa tại Bình Dương đúng chuẩn

Để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ công trình, thi công trần nhựa cần đảm bảo theo đúng quy trình như sau:

  • Chuẩn bị vật tư: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt trần, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và các vật liệu cũ. Sửa chữa các vị trí hỏng, lồi lõm. Làm phẳng bề mặt bằng vữa xi măng hoặc vữa trét.
  • Kiểm tra, triển khai thi công hệ khung xương. (khung xương sắt mạ kẽm, khung xương nhôm thạch cao,..)
  • Thi công, cố định tấm nhựa la phông ốp trần tại Bình Dương bằng vít, keo,...
  • Sử dụng nẹp chỉ, phào chỉ, phào nhựa, chỉ nhựa pvc, chỉ nhựa NANO, chỉ nhựa PU, phào chỉ nhựa PS,... để tạo điểm nhấn, che khuyết điểm, ...
  • Bố trí, thiết kế hệ thống chiếu sáng, đèn, điện,....
  • Vệ sinh dọn dẹp: Thu gom rác thải, dụng cụ và vệ sinh sạch sẽ không gian xung quanh sau khi hoàn thành công việc.

Thi công trần nhựa giá rẻ tại Bình Dương



Bình Dương là thị trường tiềm năng cho các dịch vụ thi công xây dựng, trong đó có thi công trần nhựa. Hiện nay, một số đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần nhựa giá rẻ, chất lượng tại Bình Dương như:

  • Công ty nội thất Hoàng Gia
  • Tổng kho nhựa Nguyễn Khánh
  • Tổng kho nhựa Bình Dương
  • Nhựa Bình Dương . com

Các đơn vị này cam kết thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất với chi phí cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Họ đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công xây dựng, sử dụng vật liệu chất lượng cao và đội ngũ thợ lành nghề.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thi công trần nhựa cho công trình tại Bình Dương với ngân sách hợp lý thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Các câu hỏi thường gặp về thi công trần nhựa

1. Thi công trần nhựa có tốt không?

Trả lời: Thi công trần nhựa có rất nhiều ưu điểm như chống thấm, chống bám bụi, dễ vệ sinh, độ bền cao nên được đánh giá là phương án tốt để hoàn thiện trần nhà. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng cũng rất quan trọng để đảm bảo kết quả tốt.

2. Khi nào nên thi công trần nhựa?

Trả lời: Trần nhựa thích hợp để áp dụng cho hầu hết các công trình dân dụng như nhà xưởng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cà phê,...Những công trình cần khả năng chống ẩm, chống bụi tốt có thể ưu tiên lựa chọn phương án này.

3. Chi phí thi công trần nhựa bao nhiêu tiền một m2?

Trả lời: Chi phí thi công trần nhựa dao động trung bình từ 100.000 - 1.000.000 đồng/m2 tùy thuộc vào chất lượng vật liệu và độ phức tạp của công trình. Các đơn vị uy tín thường có mức giá cạnh tranh, vừa phải so với chất lượng dịch vụ.

4. Thi công trần nhựa mất bao lâu để khô?

Trả lời: Thời gian khô của trần nhựa phụ thuộc vào loại vật liệu, điều kiện thời tiết và độ dày lớp phủ. Thông thường thi công 1 lớp nhựa dày 1-2mm sẽ khô sau 2-3 giờ. Nhiệt độ càng cao thì càng rút ngắn được thời gian khô.

5. Trần nhựa có màu gì đẹp và phổ biến nhất?

Trả lời: Các sắc màu trần nhựa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay bao gồm: trắng, xám, be, vàng nhạt, hồng nhạt... Màu sắc càng nhạt và sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

 

Thi công trần nhựa giá rẻ tại Bình Dương